Monday, August 31, 2015

ਆਪਣੇ ਲਾਡਲੇ ਇਕਲੌਤੇ ਪੁੱਤਰ ਤੇ ਡੇਢ ਸਾਲਾ ਪੋਤੀ ਨੂੰ ਆਖਿਰ ਕਿਉਂ ਮਾਰ ਗਿਆ ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ?

ਕੱਲ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਚੌਥੀ ਕਿਸਤ

ਹਰ ਗਲ ਵਿਚ ਗੁਆਂਢਣ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਦਾ ਨਾਮ ਕਿਉਂ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਸੱਸ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ?

ਹਰ ਗੱਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਕਿਉਂ ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਬਾਗੜੀਆਂ?

ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਅਕੀਦਾ

ਇੱਥੇ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਨੂੰ ਪੁਛਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਰੀਬ ਇਕ ਘੰਟੇ ਦੀ ਗੱਲਬਾਤ ਵਿਚ ਕਿਤੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਪੋਤੀ ਦਾ ਨਾਮ ਨਹੀਂ ਲਿਆ, ਜਦ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਪੁੱਤ ਦਾ ਨਾਮ ਲੈਂਦੇ ਰਹੇ, ਉਹ ਕਹਿੰਦੀ ਕਿ ਪੋਤੀ ਨੂੰ ਸਰਦਾਰ ਜੀ ਸੰਭਾਲਦੇ ਸੀ, ਫੇਰ ਹਰਮਿੰਦਰ ਬੋਲਿਆ ਕਿ ਬੱਚੇ ਦਾ ਕੋਈ ਰੋਲ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਫੇਰ ਦਵਿੰਦਰ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ ਰੋਲ ਹੈ ਸੀ (ਹਰਮਿੰਦਰ ਵੱਲ) ਤੇਰੇ ਚਾਚੇ ਨੇ ਮੇਰੀ ਗੋਦ ਵਿਚ ਪਾਈ, ਕਹਿੰਦੇ ਤੇਰੀ ਗੋਦ ਵਿਚ ਆ ਕੇ ਖਿੜ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਗੋਡੇ ਤੇ ਬਿਠਾਈ ਸੀ ਤਾਂ ਭੈਣ ਜੀ (ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ) ਕਹੀ ਜਾਵੇ , ਤੁਸੀਂ ਭੈਣ ਜੀ ਤੋਂ ਪੁੱਛ ਲਿਓ, ਭੈਣ ਜੀ ਕਹੀ ਜਾਵੇ ਦੇਖੀਂ ਕਿਵੇਂ ਪਿੰਕ ਪਿੰਕ ਬੁੱਲ੍ਹ ਨੇ। ਇੱਥੇ ਵਾਰ ਵਾਰ ਬਲਕਰਨ ਪਾਗਲਾਂ ਵਰਗੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਉਸ ਨੂੰ ਕਹਿ ਕੇ ਬਠਾਇਆ ਗਿਆ।
ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਵਤਨ ਦੀਪ ਕੌਰ ਨੇ ਸਾਡੀ ਮੰਨੀ ਨੀ, ਡਲਿਵਰੀ ਪੇਕਿਆਂ ਵਿਚ ਚਲੀ ਗਈ ਉੱਥੇ ਧੱਕੇ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਰਮਲ ਡਲਿਵਰੀ ਕਰਵਾ ਲਈ ਜਦ ਕਿ ਡਲਿਵਰੀ ਅਪਰੇਸ਼ਨ ਨਾਲ ਹੋਣੀ ਸੀ, ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਸਿੱਦਕਦੀਪ ਨੂੰ ਮਾਨਸਿਕ ਰੋਗ ਲੱਗਾ। ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਾਫੀ ਦਖ਼ਲ ਅੰਦਾਜ਼ੀ ਕਰਕੇ ਗੱਲਾਂ ਦਸ ਰਿਹਾ ਸੀ।
ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਿਦਕ ਦਾ ਫ਼ਿਕਰ ਚਾਚਾ ਜੀ (ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ) ਨੂੰ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ,
ਜਦੋਂ ਵਤਨ ਦੀਪ ਕੌਰ ਦੇ ਪੇਕਿਆਂ ਦੀ ਘਰ ਵਿਚ ਦਖ਼ਲ ਅੰਦਾਜ਼ੀ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ ਤਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪੂਰੀ ਦਖ਼ਲ ਅੰਦਾਜ਼ੀ ਸੀ, ਇਕ ਵਾਰੀ ਸਾਥੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਦਿਲਾਵਰ ਨੂੰ ਨੌਕਰੀ ਲਵਾਉਣ ਲਈ 5 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਮੰਗ ਲਏ। ਪਰ ਮੈਂ ਦਿਤੇ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਫੇਰ ਉਸ ਨੂੰ ਪੁਛਿਆ ਕਿ ਨੌਕਰੀ ਲਵਾਉਣ ਲਈ ਤਾਂ ਪੈਸੇ ਮੰਗ ਲਏ ਫੇਰ ਘਰ ਵਿਚ ਦਖ਼ਲ ਅੰਦਾਜ਼ੀ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀ ਸੀ, ਕਹਿੰਦੀ ਬੱਸ ਜੀ ਉਹ ਤਾਂ ਇੱਥੇ ਆਕੇ ਅਨਪੜ੍ਹਾਂ ਵਾਂਗ ਬੋਲਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਸੀ।
ਹੁਣ ਦਿਲਾਵਰ ਨੇ ਬੀ ਫਾਰਮੇਸੀ ਕਰ ਲਈ, ਦੁਕਾਨ ਖੋਲ੍ਹਣੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਸੀ, ਫੇਰ ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਦੁਕਾਨ ਤੇ ਪੈਸੇ ਲਾਉਣੇ ਹਨ ਮੇਰੀ ਮਾਸੀ ਨੇ ਫੇਰ ਦੁਕਾਨ ਵੀ ਇਹੀ ਦੇਖ ਕੇ ਆਵੇਗੀ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਦੁਕਾਨ ਦੇਖੀ ਤਾਂ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਇਸ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਜਵਾਬ ਦੇ ਦਿਤਾ। ਮੇਰਾ ਪੁੱਤਰ ਵੀ ਸਮਝ ਗਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤੂੰ ਕਿਸੇ ਦੇ ਹੱਥ ਤੇ ਨਾ ਚੜਿਆ ਕਰ। ਜਦੋਂ ਪੁਛਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਕਿ ਦੁਕਾਨ ਕਰਾਈ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਬੋਲਿਆ ਕਿ 20 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਵਿਚ ਵਿਚ ਦੁਕਾਨ ਕਿਵੇਂ ਕਰਵਾ ਲੈਂਦੇ। ਡਿਗਰੀ ਆਈ ਸੀ ਅਜੇ। ਬੀ ਫਾਰਮਾਂ ਵਿਚ ਉਸ ਨੇ ਦਾਖਲਾ ਲੈ ਲਿਆ ਸੀ। ਕਹਿੰਦਾ ਮੈਂ ਹੁਣ ਦੁਕਾਨ ਦੇ ਬੈਠਿਆ ਕਰਾਂਗਾ ਇਹ (ਵਤਨ ਦੀਪ) ਮੇਰੇ ਕੰਨ ਖਾਂਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ।
ਅੱਗੇ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਇਹ ਵੀ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਪੂਰੀਆਂ ਛੁੱਟੀਆਂ ਮੈਂ ਇੱਥੇ ਆਈ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇੱਥੇ ਆਉਂਦੀ ਸੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਦੁਖੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਤੇ ਮੇਰੀ ਲੜਾਈ ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ, ਮੇਰੇ ਵਤਨ ਮਾਰਨ ਵੀ ਆਉਂਦੀ ਸੀ, ਮੈਂ ਬਾਹਰ ਗਈ ਤਾਂ ਇਹ ਨਹਿਰ ਨੂੰ ਮਰਨ ਲਈ ਭੱਜ ਲਈ, ਜਾਣੀ ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਤਨ ਨੇ ਪੰਜ ਵਾਰੀ ਤਾਂ ਸਮਾਨ ਪੈਕ ਕਰ ਲਿਆ ਜੀ ਜਾਣ ਵਾਸਤੇ।
ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੀ ਪੰਚਾਇਤ ਵੀ ਇਕੱਠੀ ਹੋਈ ਸੀ, ਉਸ ਵਿਚ ਈਸ਼ਰ ਸਿੰਘ ਅਬਲੋਵਾਲ ਵੀ ਸੀ, ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ, ਹੋਰ ਵੀ ਕਈ ਸਾਰੇ ਸਨ। ਈਸ਼ਰ ਸਿੰਘ ਅਬਲੋਵਾਲ ਨੇ ਸਗੋਂ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਤੂੰ ਹੁਣ ਬਹੁ ਨੂੰ ਰੱਖਣੀ ਨੀ ਚਾਹੁੰਦਾ, ਭਜਾਉਣੀ ਚਾਹੁਨੇ..ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਇਹ ਗੱਲ ਬਿਲਕੁਲ ਗਲਤ ਹੈ, ਇਹ ਸਾਡੀ ਧੀ ਬਣਾਈ ਹੋਈ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਇਨੂੰ ਭਜਾਉਣਾ ਨੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਅਸੀਂ ਏਨੂੰ ਆਪਣੇ ਘਰ ਦੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਢਾਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਆਂ,
ਅਗਲਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਕਿ ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ ਅਪਣੇ ਪੁੱਤਰ ਦਿਲਾਵਰ ਨਾਲ ਰੋਟੀਆਂ ਖਾ ਲੈਂਦਾ, ਉਸ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਪਿਲਾ ਦਿੰਦਾ, ਸਿਦਕ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਪਾਉਂਦਾ ਹੈ ਫੇਰ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਗੋਲੀਆਂ ਮਾਰ ਕੇ ਮਾਰ ਕਿਉਂ ਗਿਆ? ਇਸ ਦਾ ਜਵਾਬ ਹਰਮਿੰਦਰ ਨੇ ਦਿਤਾ ਕਹਿੰਦਾ ਮੈਂ ਦਸਦਾਂ ਜੀ ਕਿ ਉਹ ਇਨੋਸੈਂਟ ਜਾ ਮੁੰਡਾ ਸੀ, ਸਾਡਾ ਚਾਚਾ ਇਹ ਸਮਝਦਾ ਸੀ ਕਿ ਇਸ ਦੇ ਸਹੁਰੇ ਕਦੇ ਕੁਸ ਡਿਮਾਂਡ ਕਰਦੇ ਆਂ ਕਦੇ ਕੁਸ ਡਿਮਾਂਡ ਕਰਦੇ ਆਂ, ਪ੍ਰੋਪਰਟੀ ਘੱਟ ਐ, ਬਈ ਉਹ ਇਸ ਨੂੰ ਲੁੱਟਣਗੇ। ਉਹ ਕਹਿੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਸਾਲ਼ਿਆ ਲੋਕ ਤੈਨੂੰ ਲੁੱਟ ਕੇ ਘਰੇ ਤੋਰ ਦੇਣਗੇ, ਏਦਾਂ ਦੀਆਂ ਉਸ ਵਿਚ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਸੀ, ਉਹ ਫ਼ੀਲ ਕਰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੇਰੇ ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਮੈਥੋਂ ਬਾਅਦ ਕੁਸ ਨੀ ਬਣਨਾ, ਇੱਥੇ ਫੇਰ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਬੋਲੀ, ਕਹਿੰਦੀ, ਇਕ ਕਹਾਣੀ ਉਸ ਨੇ ਸੁਣਾਈ ਕਿ ਇਕ ਡਰਾਈਵਰ ਸੀ, ਉਸ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਆਪਣੀ ਧੀ ਵਿਆਹ ਦਿਤੀ ਪਰ ਫੇਰ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਘਰ ਰੱਖ ਲਿਆ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਧੀ ਕਿਤੇ ਹੋਰ ਵਿਆਹ ਤੀ, ਹੁਣ ਉਸ ਤੋਂ ਉਹ ਸੰਨ੍ਹੀਆਂ ਰਲਾਉਂਦੇ ਨੇ, ਇਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਹਰਮਿੰਦਰ ਨੇ ਵੀ ਕੀਤੀ, ਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਜਗਰਾਉਂ ਹੈ ਕਿਤੇ। ਕਹਿੰਦੇ ਮੇਰੇ ਦਿਲਾਵਰ ਦਾ ਕਿਤੇ ਇਹ ਹਾਲ ਨਾ ਹੋ ਜਾਵੇ,
ਜਦੋਂ ਇਹ ਸਵਾਲ ਕੀਤਾ ਕਿ ਅਜਿਹਾ ਕਦੇ ਦਿਲਾਵਰ ਦੇ ਸਹੁਰਿਆਂ ਨੇ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ਰੁਪਏ ਲੈ ਗਏ ਹੋਣ ਤੇ ਮੁੜ ਕੇ ਮੁਕਰ ਗਏ ਹੋਣ? ਤਾਂ ਦਵਿੰਦਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਦਿੰਦੇ ਓ ਨਹੀਂ ਸੀ ਉਹ ਡਿਮਾਂਡ ਕਰਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਤੇ ਅਸੀਂ ਦਿੰਦੇ ਓ ਨੀਂ ਤੇ, ਤਾਂ ਈ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਤੇ ਲੱਗਦੇ ਤੀ, ਫੇਰ ਹਰਮਿੰਦਰ ਬੋਲ ਪਿਆ, ਕਹਿੰਦੇ ਪੰਜ ਲੱਖ ਦੇ ਦੋ, ਦੁਕਾਨ ਖੁਲ੍ਹਾਵਾਂਗੇ ਤੇ ਬੰਦਾ ਸਾਡਾ ਇਦੇ ਨਾਲ ਬੈਠੁਗਾ, ਏਦਾਂ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਸੀ, ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਫ਼ੋਨ ਆਇਆ ਸੀ, ਕਹਿੰਦੀ,ਕੁੜੀ (ਸਿੱਦਕਜੋਤ) ਦਾ ਤਾ ਕੁਸ ਹੋ ਨੀ ਸਕਦਾ, ਕਹਿੰਦੀ ਇਸ ਨੂੰ ਫ਼ੀਮ ਦੇ ਕੇ ਮਾਰ ਦਿੰਨੀ ਆਂ, ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੀਆ, ਕਹਿੰਦੀ ਇਦਾ ਤਾਂ ਮਰ ਜਾਣਾ ਈ ਠੀਕ ਆ ਸਾਡੀ ਕੁੜੀ ਤੇ ਮੁੰਡਾ ਕੀ ਲੋਹੜ ਚੁੱਕਣਗੇ। ਸਾਂਭ ਦੀ ਵੀ ਨੀ ਤੀ, ਦੁੱਧ ਵੀ ਨੀ ਪਿਲਾਂਉਂਦੀ ਸੀ, ਦਿਨ ਰਾਤ ਸਾਡਾ ਚਾਚਾ ਓ ਸੰਭਾਲਦਾ ਤਾ, ਰਾਤ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਚਾਚਾ ਕੋਲ ਹੀ ਪੈਂਦੀ ਸੀ, ਇਹ ਕਹਿੰਦੀ ਕੁਆਟਰਾਂ ਵਿਚ ਜਾ ਕੇ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਮਾਰਾਂਗੀ,
ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੇਰਾ ਚਾਚਾ ਕਹਿੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਜਿੱਦਣ ਮਰੂੰ ਇਨਾ ਨੂੰ ਨਾਲ ਲੈ ਕੇ ਮਰੂੰ, ਅੱਗੇ ਜਾ ਕੇ ਸਪਸ਼ਟ ਕਹਿ ਦਿਤਾ ਕਿ ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ ਆਪਣੇ ਪੁੱਤਰ  ਨੂੰ ਤੇ ਪੋਤੀ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਸੀ ਇਸ ਕਰਕੇ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰ ਕੇ ਨਾਲ ਈ ਲੈ ਗਿਆ।
ਇਹ ਗੱਲ ਅਜੇ ਵੀ ਰਹੱਸ ਬਣੀ ਹੋਈ ਹੈ ਕਿ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਪੁੱਤ ਤੇ ਪੋਤੀਆਂ ਨੂੰ ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਸੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਹ ਮਾਰ ਕਿਵੇ਼ ਸਕਦਾ ਹੈ?  ਆਖਿਰੀ ਉਹ ਸਮਾਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਇਕ ਬਾਪ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰੇ ਪੁੱਤ ਤੇ ਪੋਤੀ ਨੂੰ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਹੋਵੇ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਪੁਲਸ ਹੀ ਕੋਈ ਸੁਰਾਗ ਲਾ ਸਕੇਗੀ, ਵਾਰ ਵਾਰ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਕਾ ਨਾਮ ਦਵਿੰਦਰ ਵਲੋਂ ਲਿਆ ਜਾਣਾ, ਇੰਜ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਇਸ ਸਾਰੇ ਮਾਮਲੇ ਬਾਰੇ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਜਾਣਦੀ ਹੈ, ਉਹ ਜਾਂ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਘਟਨਾ ਕਰਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਫਿਰ ੳੁਸ ਨੂੰ ਗੁਆਢੀ ਅਨੁਸਾਰ ਗਵਾਹ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਹੀ ਹਰ ਗੱਲ ਵਿਚ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਸਿਰਫ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਉਥੇ ਨਹੀਂ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ ਤੇ ਆਈ ਜਿਥੇ ਸੁਖਦੇਵ ਸਿੰਘ ਆਪਣਾ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਨੋਟ ਫੜਾੳੁਂਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਖੁਦਕੁਸ਼ੀ ਨੋਟ ਫੜਨ ਲਈ ਵੀ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਨੇ ਆਪਣੀ ਨੂੰਹ ਨੂੰ ਹੀ ਵਰਤਿਆ ਹੈ। ਹੁਣ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਆਪਣੀ ਨੂੰਹ ਨਾਲ ਕਿਹੋ ਜਿਹੇ ਸਬੰਧ ਹਨ ਬਾਰੇ ਵੀ ਪੜਤਾਲ ਪੁਲਸ ਨੂੰ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ, ਕਿਉਕਿ ਚਰਨਜੀਤ ਕੌਰ ਹੀ ਹੈ ਸਾਰੇ ਰਾਜ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਤੇ ਜਾਣਦੀ ਲੱਗ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿਚ ਹੋਰ ਕਾਫੀ ਪੱਖ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨ ਜੋ ਬੜੇ ਭਿਆਨਕ ਸਾਬਤ ਹੋਣਗੇ।
ਜਦੋੋਂ ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਪੁਛਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਭਰਾ ਵੈਟਨਰੀ ਡਾਕਟਰ ਦਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਦਾ ਹਾਲ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਿਉਂ ਹੈ? ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਥੋੜਾ ਮਾਨਸਿਕ ਰੋਗੀ ਹੈ, ਗੋਲੀਆਂ ਖਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ, ਉਸ ਦੇ ਵਿਆਹ ਬਾਰੇ ਪੁਛਿਆ ਗਿਆ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ 31 ਸਾਲ ਉਮਰ ਹੋਈ ਹੈ ਬਲਕਰਨ ਸਿੰਘ ਦੀ, ਇਸ ਦਾ ਵਿਆਹ ਵੀ ਡਰਦੇ ਮਾਰੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਅਸੀਂ, ਜਿਵੇਂ ਅਸੀਂ ਪ੍ਰਸ਼ਾਂਨ ਹੋ ਰਹੇ ਹਾਂ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਹ ਵੀ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨ ਹੁੰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ, ਜਦੋਂ ਹਰਮਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਦੇ ਵਿਆਹ ਬਾਰੇ ਪੁਛਿਆ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੇਰਾ ਤਾਂ ਤਲਾਕ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਮੇਰੀ ਘਰਵਾਲੀ ਹਰਦੀਪ ਕੌਰ ਤਾਂ ਕਹਿੰਦੀ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਪਟਿਆਲਾ ਆ ਜਾਂਵਾਂ, ਪਰ ਮੈਂ ਘਰ ਦੇ ਕੰਮਾਂ ਵਿਚ ਰੁਝਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਪਟਿਆਲਾ ਨਹੀਂ ਆ ਸਕਿਆ, ਪਰ ਹੁਣ ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੀ ਗੱਲਬਾਤ ਬਣ ਜਾਣੀ ਹੈ, ਮੇਰੀ 10 ਸਾਲ ਦੀ ਕੁੜੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਮੇਰੀ ਘਰਵਾਲੀ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੀ ਛੱਡ ਗਈ ਸੀ। ਉਸ ਨੇ ਹੋਰ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿਤਾ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਮੇਰਾ ਪਰਸਨਲ ਮਾਮਲਾ ਹੈ ਇਸ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦਾ, ਪਰ ਇਹ ਵੀ ਮਾਮਲਾ ਖੰਗਾਲਣ ਵਾਲਾ ਹੈ ਕਿ ਜੋ ਉਸ ਦੀ ਪਤਨੀ ਹੁਣ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਆਈ, ਤੇ ਹੁਣ ਕਿਵੇਂ ਆ ਜਾਵੇਗੀ? ਕੀ ਹੁਣ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਪਟਿਆਲਾ ਵਿਚ ਪ੍ਰੋਪਰਟੀ ਬਣ ਗਈ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਸੁਖਦੇਵ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੁੱਤ ਤੇ ਪੋਤੀ ਦਾ ਕਤਲ ਕਰ ਦਿਤਾ ਹੈ ਤੇ ਦਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਬਾਗੜੀਆਂ ਆਪਣੇ ਭਤੀਜਿਆਂ ਕੋਲ ਹੀ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ, ਤਾਂ ਹੁਣ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇਸ ਪ੍ਰੋਪਰਟੀ ਦੇ ਹੱਕ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਹੋਰ ਵੀ ਗਹਿਰ ਗੰਭੀਰ ਪੜਤਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।
...ਬਾਕੀ ਕੱਲ... ਅਗਲੀ ਪੰਜਵੀਂ ਕਿਸਤ

No comments:

Post a Comment